DB – Year End Party 2021

DB – YEAR END PARTY 2021

Tiếp nối với chương trình “Đại hội Cán bộ nhân viên năm 2021”, DB đã tổ chức thành công đêm tiệc Year End Party 2021 với sự tham gia đông đủ của các thành viên trong “Đại gia đình DB”. Year End Party 2021 là cơ hội để kết nối các thành viên trong Công ty và cũng là dịp tri ân đến các đối tác thân thiết luôn đồng hành cùng Chúng tôi trong suốt năm qua.
Cũng như nhiều công ty khác, DB đã trải qua một năm đầy thử thách với nhiều biến động và ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy vậy, DB hy vọng rằng, không khí ấm áp, tươi vui và đầy năng lượng của Year End Party này sẽ là lời tạm biệt đầy hứng khởi cho năm 2021, để DB có thể đón chào năm 2022 đầy tươi mới và nhiều bứt phá vượt bậc hơn.

 

DB – YEAR END PARTY 2021
Continuing with the program “Meeting of Employees in 2021”, DB successfully organized the Year End Party 2021 with the full participation of members of the “DB Great Family”. Year-End Party 2021 is an opportunity to connect members of the Company and also an opportunity to express gratitude to our close partners who have always accompanied us throughout the year.
Like many others, DB has experienced a challenging year with many fluctuations and impacts of the Covid-19 epidemic. However, DB hopes that the warm, joyful, and energetic atmosphere of this Year End Party will be an exciting goodbye to 2021 so that DB can welcome a fresh and exciting 2022. break even more.


 

DB – SẴN SÀNG BỨT PHÁ

Sáng ngày 18/01/2022, DB đã tổ chức thành công “Đại hội Cán bộ Nhân viên năm 2021” với sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc và toàn thể Cán bộ nhân viên DB. Tại Đại hội, DB đã thuyết trình thành công toàn bộ Kết quả sản xuất kinh doanh 2021 và Kế hoạch sản xuất kinh doanh 2022 trước tập thể Ban lãnh đạo Công ty. Thông qua đó, thể hiện được định hướng hoạt động trong năm tới, với mục tiêu sẵn sàng bứt phá hơn trong năm 2022.

Đồng thời, Đại hội cũng ghi nhận những đóng góp và ý kiến cải tiến hết sức chân thành từ toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty. Cũng trong chương trình Đại hội, DB đã nhận được những lời chỉ đạo và định hướng hết sức giá trị đến từ Chủ tịch sáng lập – Ông Nguyễn Bá Dương. Tiếp lời cảm ơn đến Chủ tịch sáng lập, đại diện Công ty DB – Ông Từ Đại Phúc cũng đã có những chia sẻ chân thành đến toàn thể Ban lãnh đạo, Cán bộ nhân viên Công ty để góp phần làm rõ hơn những định hướng và kế hoạch trong trong năm tới của Công ty.

DB tin tưởng rằng, với những chỉ đạo và định hướng rõ ràng trên sẽ góp phần mạnh mẽ hơn vào sự bứt phá của tập thể Cán bộ nhân viên DB trong năm tới. Trước khi bế mạc chương trình, Công ty đã vinh danh Nhân viên tiêu biểu và Phòng/Ban xuất sắc năm 2021 nhằm ghi nhận những cống hiến đầy nhiệt huyết của “Người DB” trong công việc. Với những thành tựu đạt được trong năm 2021 vừa qua, cùng với những định hướng cụ thể tại Đại hội CBNV 2021, DB tin tưởng sẽ gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong năm 2022.

DB – READY TO BREAK OUT
On the morning of January 18, 2022, DB successfully held the “Meeting of Employees in 2021” with the participation of the Board of Directors and all DB staff. At the General Meeting, DB successfully presented the business results for 2021 and the planning for 2022 to the Board of Directors of the Company. Thereby, showing the orientation of activities in the coming year, to be ready to make a breakthrough in 2022.

At the same time, Meeting also recognized the very sincere contributions and improvement ideas from the whole team. Company staff. Also in the program of the Congress, DB received valuable direction from the founding Chairman – Mr. Nguyen Ba Duong. Then, DB Company representative – Mr. Tu Dai Phuc also had sincere sharing with the entire Board of Directors, and staff of the Company to contribute to clarifying the orientations. and the Company’s plans for the coming year.

DB believes that the above clear directions and directions will contribute more strongly to the breakthrough of DB’s staff in the coming year. Before closing the program, the Company honored the Outstanding Employee and Outstanding Department in 2021 to recognize the enthusiastic contributions of “DB People” in their work. With the achievements achieved in the past 2021, along with specific orientations at the 2021 Employee Meeting, DB believes that it will achieve more achievements in 2022.