CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày 20/10 hay ngày 8/3 đều là dịp để tôn vinh phụ nữ, thể hiện sự bình đẳng của nữ giới. Tuy thế, ngày 20/10 có ý nghĩa đặc biệt là ngày Phụ nữ Việt Nam, đánh dấu sự kiện thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam vào 20/10/1930.

Đây là dịp để tôn vinh các chị em phụ nữ người Việt, những người vừa hy sinh để chăm sóc con cái lại vừa trở thành hậu phương vững chắc cho tiền tuyến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc trong quá khứ, và cũng vừa là một thành tố quan trọng đóng góp cho sự phát triển đất nước trong giai đoạn hiện tại.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, DB thân gửi những lời chúc thân thương và tốt đẹp nhất đến phái nữ. Chúc các bạn luôn thành công, rực rỡ và tràn đầy hạnh phúc.

HAPPY BIRTHDAY TO DB

HAPPY BIRTHDAY TO DB

Những ngày đầu tháng 10 của 2 năm về trước là thời điểm đặt nền móng cho việc hình thành một công ty chuyên về hoạt động thiết kế, quản lý thiết kế chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng – Công ty DB.

Trải qua 02 năm hình thành, phát triển, đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách, Người DB đã cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, ngày càng gắn kết và tạo dựng được vị thế nhất định trong lòng các Đối tác và Khách hàng.

Trong không khí đó, “Tôi tin tưởng rằng, tập thể DB chúng ta sẽ ngày càng đoàn kết và phát triển vững mạnh nữa trong tương lai” – là lời phát biểu đầy chân thành và nhiệt huyết từ Chủ tịch Từ Đại Phúc đến tập thể Người DB.

Với lòng nhiệt thành, đoàn kết và thế mạnh về đội ngũ nhân sự trong lĩnh vực thiết kế, Người DB sẽ luôn tin tưởng vững vàng về sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới, để đúng với châm ngôn Ban lãnh đạo đã xây dựng ban đầu “BEYOND DESIGN & BUILD” .

Chúc mừng sinh nhật Công ty DB <3