CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC TP HCM

Chiều ngày 11/11/2022, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương và Ban lãnh đạo các Công ty trong Hệ sinh thái đã có buổi gặp mặt, trao đổi với PGS.TS. KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc TP HCM và các Thầy/Cô là Trưởng các Khoa thuộc Trường.

Với thế mạnh là cơ sở giáo dục, đào tạo uy tín và chất lượng về đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư hiện nay và sẽ là cái nôi đào tạo nhiều thế hệ nhân sự triển vọng, đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung và mỗi doanh nghiệp nói riêng.

Là đối tác chiến lược của Trường, D&B và các Công ty trong Hệ sinh thái sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác và mở rộng phát triển thêm nhiều hoạt động mới bên cạnh những hoạt động tiền đề và chủ chốt trong suốt thời gian qua. Trong đó nhấn mạnh hơn vào các hoạt động nghiên cứu, đào tạo thực tiễn.
Ngoài ra, với việc nhấn mạnh vào tầm quan trọng của đội ngũ nhân lực cũng như công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong tương lai sẽ là tiền đề vững chắc cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa các Công ty trong Hệ sinh thái và Trường Đại học Kiến trúc TP HCM trong thời gian tới.