DB – KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

DB – KHAI XUÂN QUÝ MÃO 2023

Sáng này 30/01/2023 (Mùng 9 Tết Âm Lịch), Công ty DB đã chính Khai Xuân Quý Mão để bắt đầu lại ngày làm việc đầu năm mới trong không khí vui tươi và đầy hứng khởi.

Đại diện Ban Tổng Giám đốc, Ông Từ Đại Phúc đã gửi lời những lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBNV, gia đình với một năm mới nhiều sức khỏe và thành công, chúc cho tập thể Công ty luôn đoàn kết, gắn bó và đồng hành cùng nhau trong chặng được hoạt động và phát triển không ngừng của Công ty trong năm mới.


Mừng xuân Quý Mão, Công ty DB kính chúc tất cả Quý Khách hàng, Đối tác và toàn thể nhân viên sẽ có một năm mới tràn đầy hứng khởi, mọi sự hanh thông, thành công và bứt phá với những dự định và chiến lược đã đề ra.

DB – KHOẢNH KHẮC CUỐI NĂM

Tạm gác lại những tất bật công việc ngày cuối năm, Người DB cùng nhau nhận những món quà Tết đầy ý nghĩa từ Ban Tổng Giám đốc Công ty.


Những món quà không quá lớn về mặt vật chất, nhưng lại mang giá trị tinh thần, là sự quan tâm và là món quà nhỏ dành đến CBNV và gia đình, góp phần cho một mùa Tết Quý Mão đầy yên vui và đầm ấm.

Kinh chúc các Anh/Chị luôn vui tươi, bình an và hạnh phúc !