CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10 

Sáng hôm nay, sảnh trệt trụ sở chính Công ty tràn ngập sắc hoa, quà và bánh để chào mừng một ngày đặc biệt – ngày tôn vinh “một nửa xinh đẹp” của Hệ Sinh Thái. Đây là một dịp để gửi lời cám ơn đối với những nỗ lực và đóng góp quan trọng của toàn thể các Chị Em trong suốt thời gian qua.
Chương trình được diễn ra với sự tham gia nhiệt tình và ủng hộ từ Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương, đại diện các Ban lãnh đạo, và tất nhiên, không thể thiếu “Phái đẹp” của DB và các công ty trong Hệ Sinh Thái. Tin rằng, chúng ta đã có những giây phút đáng nhớ với những tiết mục văn nghệ, ảo thuật đầy bất ngờ, những bó hoa rực rỡ, và đặc biệt là sự kiện “Lucky Draw” với nhiều phần quà hấp dẫn & thiết thực dành riêng cho các Chị Em.
Nhận dịp này, thương chúc những đóa hoa xinh đẹp của DB cũng như “một nửa thế giới” tràn đầy hạnh phúc, luôn tỏa sáng, luôn được yêu thương và trân trọng.❤️

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN MOU CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC TP.HCM NĂM 2023-2024.

Sáng ngày 17/10/2023, D&B cùng các Công ty trong Hệ sinh thái ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU), duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và Nhà trường. Lễ ký kết có sự tham dự của PGS. TS. KTS Lê Văn Thương – Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương, Ban giám hiệu, các Thầy/ Cô đại diện các Khoa trực thuộc nhà trường và đại diện Ban lãnh đạo các Công ty trong Hệ sinh thái.

Như một đối tác chiến lược của UAH trong nhiều năm qua, D&B nói riêng và các Công ty trong Hệ sinh thái nói chung tiếp tục đồng hành, hợp tác trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên Nhà trường, đặc biệt là các chương trình thực tập và bồi dưỡng kỹ năng nghề nghiệp, tiếp cận công nghệ và môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho sinh viên.

Thông qua ký kết toàn diện MOU, tin rằng đây không chỉ là cơ hội để trao đổi kiến thức và kỹ năng, mà còn là nền tảng để góp phần xây dựng cầu nối giữa giáo dục và thực tế, giúp thế hệ sinh viên phát triển toàn diện và đón nhận tương lai với sự tự tin và sáng tạo.

HAPPY BIRTHDAY to DB – beyond Design & Build

HAPPY BIRTHDAY to DB – beyond Design & Build

Nhân dịp kỷ niệm 03 năm thành lập, DB-er đã cũng nhau có buổi kỷ niệm kết hợp teambuilding đầy ý nghĩa và tràn ngập niềm vui.

Trong chương trình kỷ niệm, thay mặt Ban Tổng Giám đốc, ông Hà Quang Giang đã có những phát biểu về những dấu mốc quan trọng mà DB đã trải qua trong suốt thời gian qua, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết và nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân sự trong hành trình phát triển ấy, đồng thời chia sẻ về những dự định, kế hoạch sắp tới của DB.

Đại diện Ban Tổ chức – Ban Chấp hành Công đoàn cũng cảm ơn và tri ân đến Ban Lãnh đạo, cũng như cống hiến của CBNV công ty trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng chúc mừng sinh nhật DB, và cả những thành viên có sinh nhật trong tháng 10. 2023

Trên tất cả, Chúc mừng sinh nhật DB, chúc mừng tất cả những thành viên đã luôn đồng hành và sát cánh bên nhau trong suốt thời gian vừa qua. Tập thể DB sẽ luôn đồng hành, sát cánh để chinh phục những thành công mới trong thời gian tới