DB – LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI VIẾT VÀ ẢNH NHÂN NGÀY TRUYỀN THỐNG 2022

Sáng nay, ngày 1/8/2022, Công ty DB và các Công ty trong Hệ sinh thái đã tổ chức thành công "Lễ trao giải cuộc thi Viết và Ảnh nhân Ngày truyền thống 2022".
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm NGÀY TRUYỀN THỐNG 2022, sau gần một tháng phát động và triển khai Cuộc thi Viết và Ảnh Với chủ đề "HẠNH PHÚC KHI SUM HỌP TẠI NGÔI NHÀ MỚI", Ban Truyền thông đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của toàn thể CBNV trong Group.
Cuộc thi đã thu hút được hơn 255 bài dự thi, trong đó có 183 bài viết, 66 bài dự thi ảnh, 05 bài dự thi tranh và 01 video. Qua đó, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn được hơn 50 bài thi suất sắc nhất để trao giải, với tổng giải thưởng tiền mặt đến hơn 450 triệu đồng kèm hoa và Bằng khen và cúp lưu niệm.
Với ý nghĩa đánh dấu hành trình phát triển hơn 18 năm và tiếp tục lan tỏa, phát huy hơn nữa giá trị văn hóa cốt lõi do Chủ tịch đề ra, những dấu ấn và hình ảnh tại cuộc thi sẽ là sự kiện nổi bật đáng ghi nhớ trong Tháng 8 này. Thông qua đó, Ban lãnh đạo Công ty kính chúc CBNV có một Ngày Truyền thống 2022 đầy ý nghĩa bên đồng nghiệp, gia đình, kính chúc Anh/chị luôn dồi dào sức khỏe và niềm vui, và luôn là người cộng sự đắc lực góp phần vào sự thành công của Công ty nói riêng và Hệ sinh thái nói chung trên chặng đường phát triển kế tiếp.
Hãy cùng Công ty DB nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong sự kiện trao giải sáng nay