CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA – ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCM

CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA - ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCM
 
Chiều ngày 14/9/2022, Chủ tịch sáng lập Nguyễn Bá Dương và Ban lãnh đạo các Công ty trong Hệ sinh thái đã có buổi gặp mặt, trao đổi với PGS.TS. Mai Thanh Phong - Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) và các Thầy/Cô là Trưởng các Khoa thuộc Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM)
Với thế mạnh là cơ sở giáo dục, đào tạo và nghiên cứu uy tín với bề dày gần 65 năm, Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) đã, đang và sẽ là cái nôi đào tạo nhiều thế hệ nhân sự triển vọng, đóng góp vào sự phát triển của đất nước nói chung và mỗi doanh nghiệp nói riêng.
Là đối tác chiến lược của Trường, D&B và các Công ty trong Hệ sinh thái sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác mà mở rộng phát triển thêm nhiều hoạt động mới bên cạnh những hoạt động tiền đề và chủ chốt trong suốt thời gian qua. Trong đó nhấn mạnh hơn vào các hoạt động nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ vào các dự án thiết kế thi công xây dựng, đáp ứng và đón đầu nhu cầu phát triển ngày càng mạnh về công nghệ hiện nay.
 
Ngoài ra, với việc nhấn mạnh vào tầm quan trọng của đội ngũ nhân lực cũng như công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong tương lai sẽ là tiền đề vững chắc cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa các Công ty trong Hệ sinh thái và Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG-HCM) trong thời gian tới.